Tinh dầu cúc trắng la mã - êm ái

Zoom

Quà tặng TD22

Tinh dầu cúc trắng la mã - êm ái

Giới thiệu: Hộp gồm 2 chai 5ml

Từ xa xưa, tinh dầu cúc trắng La Mã đã nổi tiếng với nhiều công dụng trị liệu. Người La mã cổ đại dùng tinh dầu này để tinh thần sáng suốt và có thêm can đảm trong thời chiến.
Những công dụng phổ biến của tinh dầu Cúc trắng La mã:

Chống nhiễm trùng
Chống viêm
Chống ký sinh trùng
Giúp bình tĩnh
Giúp thư giãn

Cách sử dụng tinh dầu cúc La Mã:

- Dùng làm hương trị liệu: Khuếch tán vào không khí hay hít trực tiếp. Giúp tăng cường sức khỏe, tăng cường năng lượng, thanh lọc không khí, mang lại mùi hương ấm, giàu sức sống.

Khuyến nghị an toàn: Sử dụng thận trọng với trẻ em.

Lưu ý: * Bài viết này chỉ có mục đích cung cấp thông tin, không có ý định cung cấp lời khuyên y khoa.

Giá: 490,000 đ


Thế Giới Hoa Tươi là cửa hàng hoa tươi online được yêu thích nhiều năm liền.

Với hệ thống đại lý phủ sóng khắp 63 tỉnh/thành, chúng tôi cam kết dịch vụ điện hoa trong nước luôn thực hiện không quá 2 giờ.

Là thành viên của Hiệp hội Điện hoa Toàn cầu – INTERFLORA, chúng tôi cung cấp dịch vụ điện hoa từ Việt Nam đến hơn 150 quốc gia và ngược lại. Nhiều năm nay, Thế Giới Hoa Tươi luôn là lựa chọn đáng tin cậy của doanh nhân, doanh nghiệp, du học sinh, kiều bào đang sinh sống, học tập và làm việc ở nhiều quốc gia: Mỹ, Canada, Australia, Anh, Đức, Pháp, Nhật v.v...

Dù bạn đang ở đâu, chỉ cần click chuột là đã có ngay một bó hoa tươi thắm hay một giỏ trái cây tươi để thể hiện tình cảm với "người ấy" của bạn. Chúng tôi cam kết chất lượng hoa luôn ở mức độ hoàn hảo, thái độ phục vụ chuyên nghiệp với tinh thần "khách hàng luôn luôn đúng".