Bó hoa hồng - Chuyện tình đôi ta

Zoom

Hoa tươi TGHT-20024

Bó hoa hồng - Chuyện tình đôi ta

Thành phần hoa: 2 Lá trang trí kèm theo, 25 Hoa hồng các loại
Giới thiệu: Niềm vui chỉ chờ đợi những người đã từng khóc, những người đã từng thương tâm và những người đã từng tìm kiếm, tại vì chỉ có những người đó mới biết từng yêu quý trong niềm vui của mình và của những người bên mình. Bó hoa hồng tone đỏ, hồng "Chuyện tình đôi ta" cũng như vậy, những phút bên nhau luôn là đẹp đẽ nhất.

Chọn kích cỡ


Bó hoa hồng " Chuyện tình đôi ta" gồm có:

Hoa hồng đỏ

Hoa hồng pastel

Lá phụ kèm theo

 

 

Lưu ý

  • Hoa tươi là sản phẩm tự nhiên, đặc thù thủ công và tính chất tự nhiên nên sản phẩm hoa sau khi hoàn thành sẽ giống 85 - 95% so với hình ảnh sẵn có.
  • Một số hoa phụ, lá, phụ kiện trên mẫu có thể thay đổi tùy thuộc vào từng mùa, và từng tỉnh thành.
  • Màu sắc của hoa thực tế nhận được có thể thay đổi chút ít so với hình ảnh mẫu (Do màu sắc hiển thị khác nhau trên từng màn hình thiết bị, góc chụp, ánh sáng)

Thế Giới Hoa Tươi là cửa hàng hoa tươi online được yêu thích nhiều năm liền.

Với hệ thống đại lý phủ sóng khắp 63 tỉnh/thành, chúng tôi cam kết dịch vụ điện hoa trong nước luôn thực hiện không quá 2 giờ.

Là thành viên của Hiệp hội Điện hoa Toàn cầu – INTERFLORA, chúng tôi cung cấp dịch vụ điện hoa từ Việt Nam đến hơn 150 quốc gia và ngược lại. Nhiều năm nay, Thế Giới Hoa Tươi luôn là lựa chọn đáng tin cậy của doanh nhân, doanh nghiệp, du học sinh, kiều bào đang sinh sống, học tập và làm việc ở nhiều quốc gia: Mỹ, Canada, Australia, Anh, Đức, Pháp, Nhật v.v...

Dù bạn đang ở đâu, chỉ cần click chuột là đã có ngay một bó hoa tươi thắm hay một giỏ trái cây tươi để thể hiện tình cảm với "người ấy" của bạn. Chúng tôi cam kết chất lượng hoa luôn ở mức độ hoàn hảo, thái độ phục vụ chuyên nghiệp với tinh thần "khách hàng luôn luôn đúng".