Giỏ hoa chúc mừng

Zoom

Hoa tươi TGHT-0504

Giỏ hoa chúc mừng

Thành phần hoa: 4 Lily vàng hoặc trắng, 7 Lan mokara vàng, 1 Hoa cá chuối pháo, 1 Giỏ hoa
Giới thiệu: Thế Giới Hoa Tươi tự hào là doanh nghiệp cung cấp hoa tươi đầu tiên ở Việt Nam áp dụng thành công thương mại điện tử và cũng là doanh nghiệp đầu tiên thiết kế các sản phẩm hoa theo sự kiện với những chủ đề khác nhau nhằm tạo sự khác biệt và mới lạ theo phong cách kết hợp văn hóa truyền thống với nghệ thuật cắm hoa hiện đại.TGHT-0504

Chọn kích cỡ


 Lễ ra mắt sản phẩm mới là sự đánh dấu quá trình nghiên cứu miệt mài của tập thể doanh nghiệp. Giỏ hoa chúc mừng tông màu sáng sang trọng luôn là sự lựa chọn của đa số các khách hàng gửi đến các đối tác của mình lời chúc thành công và phát triển bền vững.

Tất cả các thiết kế hoa chúc mừng đều kèm băng rôn đỏ (decal) với nội dung chúc mừng thành công. Quý khách có thể chọn màu băng rôn theo màu thương hiệu doanh nghiệp như màu đỏ, màu xanh dương, màu xanh ngọc.

Gợi ý dành cho các doanh nghiệp thường xuyên sử dụng hoa chúc mừng: sử dụng băng rôn (decal) in có logo thương hiệu cùng màu băng rôn là màu chủ đạo truyền thống của doanh nghiệp. Quý khách vui lòng liên hệ 0938 317 113 để TheGioiHoaTuoi tư vấn chi tiết.

 

gui-gio-hoa-di-long-an

Thế Giới Hoa Tươi là cửa hàng hoa tươi online được yêu thích nhiều năm liền.

Với hệ thống đại lý phủ sóng khắp 63 tỉnh/thành, chúng tôi cam kết dịch vụ điện hoa trong nước luôn thực hiện không quá 2 giờ.

Là thành viên của Hiệp hội Điện hoa Toàn cầu – INTERFLORA, chúng tôi cung cấp dịch vụ điện hoa từ Việt Nam đến hơn 150 quốc gia và ngược lại. Nhiều năm nay, Thế Giới Hoa Tươi luôn là lựa chọn đáng tin cậy của doanh nhân, doanh nghiệp, du học sinh, kiều bào đang sinh sống, học tập và làm việc ở nhiều quốc gia: Mỹ, Canada, Australia, Anh, Đức, Pháp, Nhật v.v...

Dù bạn đang ở đâu, chỉ cần click chuột là đã có ngay một bó hoa tươi thắm hay một giỏ trái cây tươi để thể hiện tình cảm với "người ấy" của bạn. Chúng tôi cam kết chất lượng hoa luôn ở mức độ hoàn hảo, thái độ phục vụ chuyên nghiệp với tinh thần "khách hàng luôn luôn đúng".